2023 quảng cáo du lịch thế nào cho hay

0
319

Đối với nhà kinh doanh du lịch, việc quảng cáo du lịch, giới thiệu và bán tour là vô cùng cần thiết. Việc nâng cao chất lượng và mở rộng quy mô quáng cáo đến với khách hàng tiềm năng cần thường xuyên và được tiến hành trong thời gian lâu dài.

Dưới đây, Design Webtravel sẽ giới thiệu đến bạn 10 loại hình thức quảng cáo du lịch để tiếp thị sản phẩm một cách hữu hiệu.

  1. Loại hình quảng cáo du lịch trên Website

Loại hình quảng cáo du lịch trên website

Bất cứ một lĩnh vực, ngành nghề nào muốn mở rộng thêm đối tượng khách hàng trên internet thì website là phương tiện không thể thiếu.

Có thể sử dụng những phiên bản miễn phí ở mức độ thấp nhằm tạo một trang website du lịch đẹp mắt. Từ đó cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về các tour du lịch.

Nếu bạn định đầu tư dài hạn cho hoạt động kinh doanh du lịch thì bạn nên chọn các website du lịch trực tuyến vì sẽ thuận lợi hơn trong việc bán tour và quản lý hệ thống booking.

Nếu bạn muốn xây dựng một website chuyên nghiệp hút người sử dụng hãy liên hệ với các công ty phát triển web du lịch chuyên nghiệp. VD như: designwebtravel.com, webtravel.vn

  1. Các kênh quảng cáo

Hiện tại, mãng xã hội là một trong các phương tiện quảng cáo sản phẩm và dịch vụ rất hữu hiệu, lôi kéo được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Có thể kể tên một số mạng xã hội nổi tiếng hiện nay bao gồm: facebook, twitter, instagram, . ..

Hình thức quảng cáo du lịch qua phương tiện truyền thông
Hình thức quảng cáo du lịch qua phương tiện truyền thông

Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào vì nó sẽ mang tới kết quả tuyệt vời.

Bên cạnh đó, bạn cùng không quên kết nối chúng với website du lịch của bạn. Đó sẽ là cầu nối của khách hàng du lịch với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, cũng không nên bỏ qua bất kỳ một bình luận nào từ các bài đăng trên mạng xã hội, vì đó chính là những khách hàng của doanh nghiệp.

  1. Sử dụng hồ sơ trên Tripadvisor

Tripadvisor là một trong các trang web xếp hạng có uy tín bởi cả phía khách hàng. Để chuẩn bị cho các chuyến du lịch của bản thân thì đây là trang web rất đáng tin tưởng.

Nó cũng là nơi tác động nhất đến việc tạo dựng thương hiệu chính thức cho doanh nghiệp của bạn.

Các hình thức quảng cao du lịch
Các hình thức quảng cao du lịch
  1. Đại lý du lịch trực tuyến (OTA)

Nếu doanh nghiệp của bạn còn rất trẻ và mới ra đời, không có các mối quan hệ để gây dựng đội ngũ bán tour chuyên nghiệp, thì nên suy nghĩ đến việc hợp tác với những đại lý trực tuyến (OTA) . Tuy nhiên, chỉ nên lựa chọn 1-2 bên uy tín để hợp tác. Nên học hỏi từ nhiều người đi trước đã từng trải qua và tìm hiểu về những kinh nghiệm.

Cũng sẽ có nhiều rủi ro nếu bạn không đủ khả năng để trả tiền hoa hồng lên đến 25% thì hãy lựa chọn giải pháp an toàn là hợp tác với các bên OTA.

  1. Hợp tác với một số doanh nghiệp trong nước

Phương thức hợp tác đồng thời với nhiều doanh nghiệp khác tạo điều kiện liên kết bán hàng và tăng sự đa dạng giữa những tour khác nhau.

  1. Hợp tác với hệ thống đại lý

Mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp là sự mơ ước của nhiều người. Mở rộng quy mô nghĩa là có nhiều khách hàng hơn. gia tăng cơ hội bán tour. Hợp tác với đại lý du lịch tại điểm đến ở khu vực nông thôn. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ là nên định vị các tour của bạn là như thế nào nhằm giới thiệu đến đúng đối tượng khách hàng.

  1. Hợp tác với các công ty dịch vụ

Hợp tác với khác sạn để quảng cáo du lịch

Trong tour du lịch, sẽ có những đối tượng khách hàng khác nhau và bạn có thể nghĩ đến việc hợp tác với các khách sạn, nhà hàng. Họ sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu dịch vụ tour của bạn đến với khách hàng. Đương nhiên, bạn sẽ trả tiền hoa hồng nếu họ thực sự giới thiệu thành công tour.

  1. Marketing du lịch truyền thống

Loại hình quảng cáo du lịch truyền thống

Với các hình thức marketing du lịch truyền thống như “phát tờ rơi, bán hàng, hội thảo, . ..” sẽ bị hạn chế nếu áp dụng trong quảng cáo du lịch. Tuy nhiên, truyền thống thường sẽ đem tới sự thân thiện, gần gũi nhất định, nhưng nếu biết cách khai thác và có hướng phát triển mới thì đây cũng là một kênh không tồi.

  1. Những trung tâm giới thiệu về khách du lịch

Một loại hình thức marketing để quảng cáo tour du lịch khác được Design Webtravel mong muốn giới thiệu đến với bạn là những trung tâm thông tin khách hàng. Đơn giản mà nói thì đó là nơi các khách du lịch sẽ tới tham quan nếu họ không hiểu nên làm thế nào khi đến địa điểm của mình. Giờ bạn đã hiểu rồi đó.

Bên canh đó các bạn có thể phát những tờ rơi giới thiệu dịch vụ tour du lịch cùng với những thông tin hữu ích khác.

  1. Hình thức quảng cáo marketing du lịch bằng KOLs

Quảng cáo du lịch bằng influencer

KOL là một khái niệm của những người nổi tiếng. Hiện nay nhiều doanh nghiệp sẽ thuê các ca sỹ, diễn viên, người mẫu đến trải nghiệm các dịch vụ/tour của công ty và nghe KOLs kể chuyện cho những hành trình thú vị của mình. Trong giới truyền thông đây là một hình thức marketing mới cho lĩnh vực du lịch đem tới hiệu quả khá tốt.

Mong rằng các hình thức marketing quảng cáo du lịch như vậy sẽ đem tới nhiều kết quả tốt hơn nữa, đem lại những khách hàng mới và tăng cao doanh thu.

Có thể bạn quan tâm:

5 ý tưởng marketing ngành du lịch

DỊCH VỤ THIẾT KẾ TỜ RƠI DU LỊCH ẤN TƯỢNG THU HÚT KHÁCH HÀNG

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here