Happiness Saigon cùng Tuborg đưa Hải Phòng ‘du hành thời gian’ với Tuborg Time Mixer Party

0
839

Vi khao khát được thoả mãn ‘cơn khát’ tri nghiđđáo ca gii tr, Tuborg luôn mang nhng sự kin có mt không hai ti Vit Nam cùng âm nhc sôi đng và nhng chai bia mát lnh sng khoái. Sau Hà Ni, Đà Nng và Huế, ti 20/4 va qua, Tuborg đã cp bến Hi Phòng vi Tuborg Time Mixer Party: mt chuyến “du hành thi gian” đc bit cùng âm nhc và trò chơở nhiu thđi, từ quá khứ đếtương lai.

Ba tiđc sc này được tổ chc ti Vinpearl Imperia – đđim tổ chc sự kin hoành tráng nht Hi Phòng. Nhng cái tên đình đám như Justatee, nhóm nhc LipB, ST Sơn Thch, DJ Minh Trí và dàn vũ công chuyên nghiđu góp mđể khuđng không khí.
Hàng ngàn bn trẻ đã nhanh tay giành chỗ ngay khi cng đăng kí va m, khiến cho ba tic ngay lp tc cháy vé. Các bđến từ Hà Ni và Qung Ninh còn được Tuborg hỗ trợ đưđón và chỗ ở min phí, để không ai phi bn tâm đường dài – các bn chỉ vic quy thôi, còn li cứ để Tuborg lo!

Không gian ba tiđược trang trí pha trn theo phong cách pha trn gia quá kh, hin ti và tương lai, đưa người tham dự về các thđi khác nhau. Nhiu bn trẻ còn ‘lên đ‘ theo xu hướng hoài cổ hoc vin tưởng tương lai, để hoà mình vào các trò chơđm cht tic tùng như Retro Karaoke, Just Dance và Beer Pong trong khi thưởng thc các món ngon và bia tươi từ Đan Mch. Tht khó có thể tin được rng ba tic không chỉ hoàn toàn min phí, mà còn có quà tng cho tng người tham dự khi ra về nữa ch.

Ngoài viđm bo cho nhng bn trẻ tham gia trc tiếp có tri nghim cc cht ti Time Mixer Party, ban tổ chc ba tic cũng không hề bỏ quên các bn fan kém may mn không có được tm vé. Toàn bộ sự kiđược livestream trc tiếp trên fanpage ca Tuborg vi các góc quay linh đng, giúp khán giả theo dõi các màn trình din ngay ti nhà. Đã có hơn mt ngàn người xem từ xa hoà nhp vi người tham dự ba tic, cùng cổ vũ cho các nghệ sĩ qua màn hình nh.

Sự kin Tuborg Time Mixer Party đã thành công rc rỡ vi số lượng người tham gia vượt 50% so vi dự kiến và đem li lượng tương tác khng lồ trên mng xã hi, tăng 20% so vi năm 2018 vi hu hết là phn hi tích cc. Nhưng trên hết, ba tiđã đánh du mt tri nghim âm nhc – gii trí tuyt vi na mà Tuborg mang đến cho gii trẻ Vit Nam.

Rate this post

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here